Phim về luật sư tự kỷ kết thúc mở

19/08/2022 02:00
Tập cuối phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" chưa giải quyết được nhiều vấn đề xoay quanh các nhân vật song gợi mở về tương lai.

Ở tập 16 phát sóng tối 18/8, phim tập trung vào mối quan hệ giữa Woo Young Woo (Park Eun Bin) và Lee Jun Ho (Kang Tae Oh). Trong lần đến tòa nhà quốc hội để làm việc, Lee Jun Ho kể về những kỷ niệm bên nhau của cả hai để níu kéo tình cảm. Anh nói: "Khi thực hiện từng việc một trong danh sách kỳ lạ do chính em soạn nên, khi nắm tay em không quá 57 giây, khi hôn em và răng cụng vào nhau, khi nhìn thấy đôi mắt em sáng lên vì nghĩ ra ý tưởng hay, khi ôm em lúc căng thẳng, anh đều rất hạnh phúc. Vì vậy, chúng ta đừng chia tay nhé". Woo Young Woo đồng ý và nói yêu bạn trai.

Phim về luật sư tự kỷ kết thúc mở

Trích đoạn tập cuối "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo". Video: TheSwoon

Ngoài chuyện tình cảm của cặp nhân vật chính, tập cuối tập trung vào vụ kiện lộ thông tin khách hàng có liên quan đến Choi Sang Hyeon (Choi Hyun Jin) - em trai cùng mẹ khác cha của Young Woo. Được đàn anh thân thiết nhờ vả, Sang Hyeon xâm nhập vào hệ thống công ty để lấy cắp thông tin. Khi thấy hậu quả sự việc nghiêm trọng, cậu bé hối lỗi và muốn ra tự thú nhưng bị mẹ ngăn cản. Sang Hyeon tìm đến Young Woo nhờ giúp đỡ. Cuối cùng luật sư Tae Soo Mi (Jin Kyung) - mẹ của cả hai - phải từ bỏ việc ứng cử chức Bộ trưởng Tư pháp, đáp ứng yêu cầu của các con.

Phim kết thúc với chiến thắng nghiêng về Young Woo, tuy nhiên, còn nhiều vấn đề chưa được giải quyết: mối quan hệ mẹ con giữa Young Woo và Tae Soo Mi sẽ ra sao, bệnh tình của luật sư Jung, chuyện tình giữa Choi Soo Yeon và Kwon Min Soo như thế nào...

Phim về luật sư tự kỷ kết thúc mở

Woo Young Woo (phải) chất vấn em trai cùng mẹ khác cha trên tòa. Ảnh: Netflix

Theo Chosun, kết thúc gợi mở phục vụ cho phần hai của phim. Trước đó, êkíp thông báo nhờ hiệu ứng của phần một, họ sẽ sản xuất phần tiếp theo, dự kiến phát sóng vào năm 2024. "Việc điều chỉnh lịch trình của tất cả diễn viên và đoàn làm phim sao cho phù hợp là một thách thức đáng kể. Mục tiêu của êkíp là giữ nguyên dàn diễn viên hiện tại", đại diện đoàn phim nói. Trang Hankyung nhận định phần hai dự kiến được thực hiện sau khi nam chính Kang Tae Oh xuất ngũ. Anh sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào cuối tháng 8.

Tập cuối đạt rating 17,5% - cao nhất toàn phim. Con số này đưa tác phẩm vào vị trí thứ tám trong danh sách "Phim có tỷ lệ người xem cao nhất đài cáp Hàn Quốc". Trên các diễn đàn, mạng xã hội ở châu Á, đa phần khán giả bày tỏ hài lòng và mong chờ phần tiếp theo.

Theo JoongAng Ilbo, phim khơi dậy sự quan tâm của mọi người về chứng rối loạn phổ tự kỷ (ASD) và các triệu chứng của nó. Tác phẩm được nhiều khán giả nhận xét nội dung nhẹ nhàng, hấp dẫn. Diễn xuất của dàn diễn viên, đặc biệt Park Eun Bin, chân thực, tạo sự đồng cảm.

Theo vnexpress

Phim về luật sư tự kỷ kết thúc mở - Đời Sống